Saturday

எனது வாழ்க்கையில சில முக்கியமான தருணங்கள்

முக்கியமான நிகழ்வுகள் என்று அனைவரின் வாழ்கையிலும் சில விஷயங்கள் எப்பொழுதும் முக்கியத்துவம் பெரும், அதில் நினைவில் கொள்ள வேண்டிய நிகழ்வுகள் என்று சிலவைகள் இருக்கும், போற்றி கொண்டாடப்பட வேண்டிய நிகழ்வுகள் என்று சில நிகழ்வுகள் இருக்கும், மேலும் அந்த நிகழ்வுகள் நமது வாழ்க்கை பயணத்தையும், நமது எண்ணத்தையும் மாற்றி அமைக்க கூடிய சக்தியை பெற்று இருக்கும், இந்த வகையில் நாம் சுதந்திரம் அடைந்ததையும், ஒருவன் தகப்பனாக மாறும் நிமிடங்களும் கொண்டாடும் நிகழ்வுகளாக கொள்ளலாம், ஏனெனில் அந்த நிமிடத்தில் இருந்து நமக்கு இருந்த கட்டுப்பாடுகள் முழுவதும் நீங்கி இனிமேல் நமது வாழ்க்கை பயணம் வேறு ஒரு கோணத்தில் செல்லும் வாய்ப்புகளும், ஒரு உயிர் இவ்வுலகத்தில் படைக்கப்பட்டதின் முக்கியமான நோக்கமான தன்னை ஒத்த உயிரியை உருவாக்க துணை நிற்க வேண்டும் என்ற நிகழ்வுகளும் சாத்தியமான நிமிடங்களாக கொள்ளலாம்,

அதன் மேற்க்கொண்டு நமது வாழ்க்கை பயணம் திசை மாறும் வாய்ப்புகள் 100% உண்டு (விதி விளக்குகள் எப்பொழுதும் உண்டு), இது போன்ற நமது வாழ்க்கை பயணத்தை, பயணத்தின் திசையை மாற்றியமைத்த நிகழ்வுகளை நாம் கொண்டாடுவது இயற்கையே, மேலும் அது போன்று நாம் வருடா வருடம் கொண்டாடும் நிகழ்வுகளில் மிகச்சிறப்பை பெரும் வருடங்கள் வரும்பொழுது நமது கொண்டாட்டம் அதிகமாகும், அருகில் உள்ளவர்களை எல்லாம் இந்த இன்பத்தில் கலந்து கொள்ள அழைத்து விருந்து கொடுத்து உபசரித்து நமது சந்தோசத்தை அவர்களுக்கும் கொடுத்து நமது வாழ்கையை மாற்றியமைத்த நிகழ்வுகளை சொல்லி சந்தோசப்படுவோம் அது போலவே

எனது வாழ்கையை மாற்றியமைத்த முக்கியமான விசயமாக நான் கருதுகின்ற “பங்குசந்தையில் என் பிரவேசம்” நடந்து சரியாக வரும் செப்டம்பர் 5 தேதி பத்தாவது வருட தொடக்கம், இந்த நிகழ்வு எனது வாழ்கையின் பாதையை அதிகமாகவே மாற்றியமைத்தது, எண்ணிலடங்கா விசயங்களை கற்று தந்தது, என்னாலும் நாலு பேருக்கு உதவ முடியும் என்ற நம்பிகையை தந்தது, சமுதாயத்தில் எனக்கென்று ஒரு இடத்தை இந்த நிகழ்வின் மூலம் நான் இன்று மிக குறிகிய வட்டத்தில் பெற்று இருந்தாலும் இன்னும் பெரிய இடங்களுக்கு என்னால் செல்ல முடியும் என்ற தன்னம்பிக்கையை தந்துகொண்டிருக்கிறது, இன்னும் சொல்லமுடியாத, சொல்லக்கூடாத அநேக விசயங்களை இந்த நிகழ்வின் மூலம் நான் பெற்றுள்ளேன் என்பது மறுக்க முடியாத உண்மை,

இவளவு விசயங்களை எனக்கு பெற்று தந்த இந்த நிகழ்வை நான் போற்றி கொண்டாடுவது நான் இந்த நிகழ்வுக்கு ஆற்றும் நன்றி, மேலும் எனது உழைப்பை இன்னும் அதிகமாக்குவது அந்த நிகழ்வுக்கு ஆற்றும் கைமாறு, அந்த நிகழ்வின் மூலம் நான் அநேக நண்பர்களுக்கு எனக்கு தெரிந்த விசயங்களை செய்வது அந்த நிகழ்வுக்கு நான் சேர்க்கும் புகழ், ஆகவே நான் இந்த நிகழ்வை இங்கு என் உற்றார், சுற்றார், நண்பர்கள் உடன் கொண்டாட ஏற்ப்பாடு செய்துள்ளேன், இந்த நிகழ்வுகளுக்கு உங்களை அன்புடன் அழைக்கின்றேன், அதோடு நமது வலைதள பார்வையாளர்களுக்கும் என்னால் ஆனா ஒரு சிறிய செயலாக சில விசயங்களை செய்யலாம் என்று முடிவு செய்துள்ளேன், இந்த செயல்கள் நான் விருந்து கொடுத்து அந்த நிகழ்வை கொண்டாடுவதை விட சிறந்ததாக கருதிகிறேன், ஆகவே இரண்டு செயல்களை செய்யலாம் என்று கருதிகிறேன்,

அதாவது இந்த 10 ஆம் ஆண்டு தொடக்கத்தை கொண்டாடும் விதமாக தற்பொழுது நான் செய்து வரும் PAID SERVICE ஐ மிக மிக குறைந்த ரூபாய்க்கு கொடுப்பது, மேலும் எங்களுடன் இணைந்து இந்த PAID SERVICE இல் பங்கு பெரும் அனைவருக்கும் ஒரு குறிப்பிட்ட நாளில் ஒரு குறிப்பிட்ட இடத்தில் TECHNICAL ANALYSING வகுப்புகளை எடுப்பது, இந்த இரண்டு விஷயங்களை செய்வதின் மூலம் உங்களையும் எனது இந்த நிகழ்வின் விருந்துக்கு அழைக்கின்றேன்

புதிய PAID SERVICE இன் விளக்கங்கள்

FOR 1 MONTH - 1500

FOR 3 MONTHS - 3000

FOR 6MONTH - 5000

FOR 1 YEAR - 10000

இந்த PAID SERVICE இல் அனைத்து பரிந்துரைகளும் அதாவது CASH, F&O, NIFTY AND COMMODITY என்று அனைத்து பரிந்துரைகளும் அனுப்பப்படும், முக்கியமாக CASH, NIFTY FUTURE க்கு அதிக முக்கியத்துவம் கொடுக்கப்படும்,

இந்த புதிய சலுகை இன்று முதல் (29 -08 -09) அடுத்த மாதம் 5- 09 - 09 வரை தொடரும்,

THECHNICAL ANALYSING வகுப்புகள் ஒரு குறிப்பிட்ட தினத்தையும் இடத்தையும் நமது அனைத்து PAID CLIENTS க்கும் தெரிவித்து இரண்டு நாட்கள் வகுப்புகள் எடுக்கப்படும்

உங்கள் அனைவரையும் இந்த விருந்தில் (மிக குறைந்த PAID SERVICE இல்) பங்கு கொண்டு பயனடையும் படி மிக அன்புடன் அழைக்கின்றேன், இந்த வாய்ப்ப்களை உங்கள் நண்பர்களுக்கும் தெரிவித்து அவர்களையும் பயன் பெற சொல்லுங்கள்,

மேலும் இது சம்பந்தமான விளக்கங்கள் பெற 9486518735 என்ற என்னில் தொடர்பு கொள்ளுங்கள் அல்லது SARAVANABALAAJI@GMAIL.COM என்ற மினஞ்சல் முகவரிக்கு மினஞ்சல் செய்யுங்கள்

நன்றி

சரவணபாலாஜி